RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เริ่มต้นกับการหารายได้ออนไลน์

สำหรับผู้ที่เล่นอินเตอร์เน็ตเป็นประจำ คงสังเกตเห็นโฆษณา สื่อ เว็บไซต์ หรือหนังสือต่างๆที่ ชี้ช่องทางการหารายได้ออนไลน์มาบ้าง บางคนก็สงสัยว่าการหารายได้ออนไลน์นั้นเป็นไปได้หรือไม่ ยากง่ายเพียงใด จะถูกหลอกหรือไม่ ผมก็เป็นคนหนึ่งครับที่สนใจเรื่องการหารายได้โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ต และอยู่ในวงการมานาน จึงตั้งใจเขียนบล๊อกนี้ขึ้นมา เพื่อให้เป็นประโยชน์กับคนที่อยากจะสร้างรายได้โดยการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ต หรือเรียนกว่างานออนไลน์นั่นเอง

การหารายได้ออนไลน์มีหลายประเภท ประเภทที่ได้เงินจริง มีโครงสร้างการทำรายได้ที่แน่นอน มีดังนี้
1. การเป็นตัวแทนขายสินค้าหรือบริการ (affiliate) คือการนำสินค้าของบริษัทหรือเว็บไซต์แม่มาขาย แล้วได้ค่าตอบแทนเป็นคอมมิสชั่น ได้ตามจำนวนชิ้นที่เราขายได้ เช่น ตัวแทนขายของเว็บไซต์ อเมซอน (http://www.amazon.com) เป็นต้น
2. การเป็นเจ้าของเว็บไซต์และคิดรายได้จากค่าโฆษณา อาจจะเป็นโฆษณาที่มีผู้มาติดต่อขอโฆษณาโดยตรงหรือเป็นบริษัทโฆษณาที่ แจกจ่ายโฆษณาที่เกี่ยวข้องไปยังเว็บไซต์ของเราโดยอัตโนมัติ(ซึ่งเราต้องสมัคร) เช่น Google Adsense, Bum Q, Nipa เป็นต้น
3. การเปิดเว็บไซต์ขายของหรือขายบริการ หรือ E-commerce ปัจจุบันมีเว็บไซต์สำเร็จรูปสำหรับการเปิดร้านขายสินค้าออนไลน์ได้โดยง่าย
4. การทำธุรกิจเครือข่าย รายได้หลักมาจากการขายสินค้าและการหาสมาชิก โดยมีการกินเปอร์เซ็นต์รายได้ของสมาชิกในสาย ธุรกิจเช่นนี้มีมานานแล้ว ที่โด่งดังเช่นแอมเวย์ แต่ปัจจุบัน มีโมเดลทางธุรกิจที่เป็นร้านค้าออนไลน์ด้วย โดยเน้นการขายสินค้าและหาสมาชิกผ่านทางอินเตอร์เน็ต
5. ประเภทอื่นๆ จะขอกล่าวละเอียดเป็นอย่างๆไปภายหลัง

การทำธุรกิจออนไลน์ก็เหมือนการทำธุรกิจอย่างอื่น คืออาศัยการวางแผนที่รอบคอบ การจัดการ และที่สำคัญคือความมุ่งมั่นอดทน ผู้ทำธุรกิจออนไลน์ส่วนใหญ่มักหวังได้รายได้จากการทำธุรกิจอย่างรวดเร็ว แต่ในความเป็นจริง การสร้างรายได้ที่ยั่งยืนนั้นต้องใช้เวลาและความอดทนอย่างมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ