RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับในการหารายได้ออนไลน์


การหารายได้ออนไลน์ หรือการหารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต ก็เหมือนกับการทำธุรกิจทั่วไป ต้องมีความอดทน และมีการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ใช้บริการ ผู้ที่เข้ามาหารายได้ผ่านเน็ตบางส่วน คิดว่าการทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตเป็นการจับเสือมือเปล่า ซึ่งเปล่าเลย ธุรกิจส่วนใหญ่ที่เติบโตขึ้นได้อย่างมั่นคงนั้น ผู้ประกอบการต้องสร้างบริการที่มีมูลค่าให้กับผู้ใช้บริการ นี่เป็นหลักการสำคัญของการทำธุรกิจให้ยั่งยืน

ผู้อ่านบางคนอาจเห็นการมีคนโพสในเว็บบอร์ดเกี่ยวกับการหารายได้ทางอินเตอร์เน็ตอย่างง่ายดาย และได้จำนวนมาก ผู้ที่ทำเช่นนี้ได้มี 3 แบบ ส่วนแรกเกิดโชค หรือเรียกง่ายๆว่าฟลุ้ก พวกนี้มักได้รายได้อย่างฉาบฉวยจากโชคเพียงในครั้งแรกๆ และมักจะพบกับความยากลำบากในภายหลัง แบบที่สองเรียกว่ามีเส้นสาย กล่าวคือมีเครือข่ายหรือเพื่อนฝูงให้พึ่งพาอาศัย ส่วนแบบที่สามเป็นประเภทที่มีความสามารถจริง เป็นผู้มีพรสวรรค์และมีไหวพริบในการสร้างรายได้โดยที่ไม่ต้องเสียแรง คนพวกนี้ต้องอาศัยไหวพริบตลอดเวลาในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป เนื่องจากงานที่เขาทำนั้น อาศัยช่องว่างหรือจังหวะโอกาสที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามการสร้างรายได้อย่างยั่งยืนนั้น ตามที่กล่าวไปแล้ว ก็คือการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าและบริการของเรา ต้องให้ผู้รับบริการหรือลูกค้าพึ่งพาเรามากที่สุด ยิ่งงานของเราเป็นงานที่เฉพาะเจาะจง ใช้ความสามารถส่วนตัว และลูกค้าต้องพึ่งพาเรามากเท่าใด รายได้และความมั่นคงในการทำธุรกิจก็จะมากขึ้นเท่านั้น

ลองคิดดูถึงความสามารถพิเศษของตัวท่าน ว่าท่านมีอะไรดี ถนัดในด้านไหน การประกอบธุรกิจที่ท่านถนัด จะช่วยให้การประกอบธุรกิจประสบผลสำเร็จง่ายขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ