RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เติมสีสันให้เว็บด้วยสาวสวยบอกเวลา

วันนี้ผมมี Gadget สำหรับนำไปใส่ในเว็บไซต์สุดเจ๋งมาให้เพื่อนๆได้ลองนำไปใช้กันนะครับ เป็นนาฬิการูปแบบใหม่ มีนางแบบ นายแบบมาถือป้ายบอกเวลา เปลี่ยนรูปไปเรื่อยๆทุกนาที ใครสนใจนำไปติดในเว็บไซต์ดึงดูดผู้ชมได้นะคับ มีทั้งเวอร์ชั่นผู้ชายและผู้หญิง เป็นนางแบบ นายแบบจากญี่ปุ่นครับ

วันนี้ก็ขอแนะนำ Google Gadget for Your Website ไปด้วยเลยครับ ท่านสามารถเข้าไปเลือก Gadget เจ๋งๆ จาก Google ไปติดเว็บไซต์ของท่านได้ที่นี่ มี Gadget สำเร็จรูปให้ท่านนำไปติดเว็บไซต์หลายประเภท ตั้งแต่ ข่าว การสื่อสาร เกม การเงิน รวมไปถึง กีฬาและอื่นๆ

ด่านล่างนี้ก็เป็นตัวอย่าง Gadget ที่ผมนำมาแนะนำในวันนี้นะครับ
เวอร์ชั่นผู้หญิง คลิ้กรับโค้ดที่นี่
เวอร์ชั่นผู้ชาย คลิ้กรับโค้ดที่นี่

เห็นหนุ่มหล่อๆ สาวสวยๆอย่างนี้แล้ว ผู้ชมอาจจะติดใจเข้ามาดูกันมากมายนะคับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ