RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เขียนโฆษณา Adwords อย่างไรดี

สำหรับผู้ืที่ชอบโปรโมทเว็บไซต์ ด้วยการโฆษณาบน Google Adwords วันนี้ผมมีเทคนิคการเขียนโฆษณาที่ีจะทำให้โฆษณาของท่านโดดเด่น น่าสนใจ ช่วยเพิ่ม click through rate (อัตราการคลิ้ก) นอกจากนี้ยังอาจช่วยเพิ่ม conversion rate (อัตราการซื้อสินค้าหรือบริการ) อีกด้วยครับ มาเริ่มกันเลยนะครับ

1. ใส่ keywords ลงไปในหัวข้อของโฆษณาและเนื้อหา การใส่ keywords ลงไป นอกจากจะช่วยทำให้โฆษณาโดดเด่น แล้วยังอาจช่วยลดค่าโฆษณาลงด้วย เนื่องจาก Google จะเห็นว่าโฆษณาของเราเกี่ยวข้องกับ keyword ดังกล่าว
2. อย่าใช้คำเยิ่นเย้อ หรือคำโฆษณาที่ไม่มีความหมาย นอกจากเปลืองเนื้อที่แล้ว ยังไม่มีความโดดเด่นที่สะดุดใจผู้่่อ่านด้วย
3. ใส่จุดเด่นของสินค้าหรือบริการของเราเข้าไปให้มากที่สุด โดยใช้คำให้สั้นและกระชับ สร้างความแตกต่างจากผู้ค้ารายอื่น
4. เีขียนเชิญชวนให้ซื้อหรือลงทะเบียนทันที (call to action) อย่างเช่น "ซื้อวันนี้ ลด 30%" เป็นต้น

ที่สำคัญที่สุด ก็ต้องกลับมาอ่านทบทวนอีกครั้งว่า โฆษณาของเราเหมาะสมและน่าสนใจเพียงใด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ