RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แนะนำ Free Web Submission

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาขอแนะนำเครื่องมือสำหรับโปรโมทเว็บ หรือการทำ SEO ที่หลายคนหากันอยู่นะครับ เครื่องมือที่ว่าีนี่ก็คือ Website Directory Submitter นั้นเอง

Website Directory Submitter คืิออะไรและมีประโยชน์อย่างไร
Website Directory Submitter ก็คือเครื่องมือที่ช่วยให้นำเว็บไซต์ของเราไปลงทะเบียนกับ Search Engine หรือเว็บไดเร็คทอรี่ทั้งหลาย อย่างเช่น Google, Ask, Yahoo เป็นต้น ซึ่งการส่ง URL ของเว็บไซต์เราเข้าไป ก็คือการบอกให้ Search Engine เหล่านี้รู้จักเว็บไซต์ของเรา และสามารถแสดงเว็บไซต์ของเราใน search result หรือใน directory ได้ เว็บไซต์พวกนี้มีอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้การส่งด้วยมือทีละเว็บไซต์ใช้พลังงานและเวลามาก จึงมีผู้คิดโปรแกรมส่งไปพร้อมกันทีละหลายๆเว็บให้ การส่ง URL นอกจากจะช่วยให้เราติดอยู่ใน search result เร็วขึ้นแล้ว ยังช่วยสร้าง back link กลับมายังเว็บไซต์ของเรา ซึ่งจะมีผลดีต่อค่า Page Rank (ความสำคัญของเว็บไซต์เราในมุมมองของ Google) อีกด้วย

เว็บไซต์ที่ให้บริการ submission ฟรีที่ผมแนะนำในวันนี้คือ Free Web Submission (www.freewebsubmission.com) ใช้บริการง่ายๆครับ เพียงแค่กรอก URL ของเว็บไซตฺ์เรา กรอก e-mail ติ้กที่ช่อง I have read and agree to the terms. เสร็จแล้วก็ไปเปิดอีเมล์ คลิ้กลิ้งค์ยืนยันการใช้งาน ก็เป็นอันเสร็จสิ้น นอกจากนี้ เว็บไซต์นี้จะส่งต่อข้อมูลของเราไปยัง Directory Submitter อื่นๆที่เป็นพันธมิตรอีกด้วย หลังจาก submit เรียบร้อยแล้ว ให้เรากลับไปเปิด e-mail ดูอีกครั้ง แล้วทำตามที่อีเมล์แนะนำ ก็จะได้แหล่ง Web Directory Submitter เพิ่มขึ้นอีก

1 ความคิดเห็น:

อ้วน on 10 ธันวาคม 2552 เวลา 01:12 กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ มีประโยชน์มาก

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ