RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2552

แต่งภาพออนไลน์อย่างโปรด้วย Pixlr


สำหรับคนที่เขียนเว็บไซต์เองเพื่อหารายได้ออนไลน์หลายๆคน คงต้องพึ่งพาโปรแกรมแต่งภาพอย่างเช่น Photoshop เพื่อแต่งภาพเล็กๆน้อยๆ สำหรับประกอบในเว็บไซต์นะครับ บางครั้งเมื่อเราย้ายที่ทำงาน ต้องการใช้โปรแกรม Photoshop กลับพบว่าคอมพิวเตอร์บางเครื่องนั้นไม่มีโปรแกรมนี้ลงอยู่ ทำให้ต้องเสียเวลาเสียอารมณ์ สำหรับวันนี้ผมขอแนะนำเว็บไซต์ที่ใช้แต่งภาพออนไลน์ให้ครับ ชื่อว่า Pixlr มีฟังก์ชั่นให้ใช้งานเหมือน Photoshop เืกือบทุกประการเลยครับ การใช้งานก็เพียงแค่อัพโหลดรูปภาพขึ้นไปบนเว็บไซต์ แล้วก็จัดการแต่งได้ตามสะดวกเหมือนกับการใช้ Photoshop ครับ ใครสนใจลองไปใช้งานดูได้นะคับที่ http://www.pixlr.com ถือว่าคนเขียนเค้าไอเดียดีนะครับ เป็นประโยชน์มากสำหรับนักหารายได้ออนไลน์อย่างพวกเรา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ