สมัยก่อน การสร้าง File PDF ต้องซื้อโปรแกรมสำหรับแปลงเอกสารจาก Microsoft office (เช่น Words หรือ Powerpoint) แต่ปัจจุบันการสร้าง File PDF สามารถทำได้ฟรี ดังนี้
How to create a pdf file for free?
- สำหรับผู้ใช้ Microsoft office 2007 สามารถ Download add in ได้ที่นี่ หลัังจากนั้นก็สามารถทำการ Save as PDF ได้เลย
- แต่ ใครที่ใช้ Microsoft office เวอร์ชั่นเก่ากว่า แนะนำให้เข้าไปสร้าง File PDF ฟรีที่ Google Docs (http://docs.google.com) โดยการสร้างเอกสารใหม่ แล้วเลือก Export-> เลือก PDF เพียงแค่นี้ก็ได้เอกสาร PDF มาใช้งาน เพื่อโปรโมทเว็บหรือสร้าง E-book online แล้วครับ
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น