RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2553

วิธีสร้าง PDF file ฟรี ทำอย่างไร

File PDF ย่อมาจาก Portable Document Format เป็นเอกสารที่แสดงรูปแบบเหมือนกับการพิมพ์จริงมากที่สุด แก้ไขได้ยาก นอกจากนี้ยังมีขนาดเล็ก สามารถเก็บหรือส่งต่อได้อย่างสะดวก ไฟล์ PDF มักใช้สำหรับสร้าง E-book หรือเอกสารโฆษณาต่างๆ เพื่อเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต โดยไม่ต้องการให้มีผู้แก้ไขข้อความต้นฉบับ นอกจากนี้ File PDF ยังมีโครงสร้างให้ Link ไปยังเอกสารหรือเว็บไซต์ภายนอกได้ด้วย

สมัยก่อน การสร้าง File PDF ต้องซื้อโปรแกรมสำหรับแปลงเอกสารจาก Microsoft office (เช่น Words หรือ Powerpoint) แต่ปัจจุบันการสร้าง File PDF สามารถทำได้ฟรี ดังนี้

How to create a pdf file for free?
  • สำหรับผู้ใช้ Microsoft office 2007 สามารถ Download add in ได้ที่นี่ หลัังจากนั้นก็สามารถทำการ Save as PDF ได้เลย
  • แต่ ใครที่ใช้ Microsoft office เวอร์ชั่นเก่ากว่า แนะนำให้เข้าไปสร้าง File PDF ฟรีที่ Google Docs (http://docs.google.com) โดยการสร้างเอกสารใหม่ แล้วเลือก Export-> เลือก PDF เพียงแค่นี้ก็ได้เอกสาร PDF มาใช้งาน เพื่อโปรโมทเว็บหรือสร้าง E-book online แล้วครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ