RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2552

เขียนเว็บหารายได้

การเขียนเว็บไซต์เพื่อหารายได้ เป็นที่นิยมกันในผู้หารายได้ออนไลน์ เนื่องจากหากท่านได้เข้ามาสู่ธุรกิจออนไลน์แล้ว ก็คงหลีกไม่พ้นการต้องมีเว็บไซต์ หรือ เว็บเพจ เป็นของตัวเอง โดยท่านอาจจะเคยทำ Landing Page สำหรับขายสินค้า หรืำอทำหน้าเว็บไซต์เพื่อหาสมาชิกเข้าร่วมโครงการต่างๆ เป็นต้น

วิธีในการเขียนเว็บไซต์เพื่อหารายได้ที่เป็นที่นิยม อย่างหนึ่งก็คือการใช้ CMS หรือ Content Management System เช่น Joomla, Drupal, Wordpress หรือ Pligg ที่ผมได้เคยกล่าวถึงไปแล้วในเรื่อง การเขียนเว็บไซต์ด้วย CMS ซึ่งสามารถเขียนได้ง่ายมาก และประหยัดเวลา บางคนอาจจะเขียนด้วยโปรแกรมช่วยเขียนเช่น Microsoft Frontpage หรือ Macromedia Dreamweaver เป็นต้น ซึ่งผมจะไม่ขอลงรายละเอียดในบทความนี้

สำหรับวิธีการสร้างรายได้ เมื่อท่านมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ก็มีหลายวิธีครับ เช่น การให้เช่าพื้นที่โฆษณา การนำ Adsense หรือโฆษณาของ Google มาติดในเว็บไซต์ การให้บริการบางอย่างแล้วคิดค่าบริการ หรือการขายของในเว็บไซต์ นอกจากนี้ยังมีการทำ Affiliate โดย นำ Affiliate Link มาติดที่เว็บไซต์ของท่านเอง

การให้เช่าพื้นที่โฆษณาในเว็บไซต์ เป็นวิธีการหารายได้ของเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยมมากที่สุด ราคาค่าเ่ช่าพื้นที่โฆษณาขึ้นกับว่า เว็บไซต์ของท่าน มีผู้คนเข้าชมมากเีพียงใด เว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมาก อย่างเช่น Manager.com หรือ Pantip.com อาจมีราคาโฆษณาหลายหมื่นบาทต่อเืดือนต่อแบนเนอร์

การติด Adsense เป็นทางเลือกหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยม เนื่องจาก ไม่ต้องประกาศหา หรือตกลงราคากับผู้โฆษณา เพียงแค่มีเว็บไซต์ ก็สามารถนำโฆษณาของ Google (Adsense) มาติดได้เลย ค่าตอบแทนขึ้นกับ ปริมาณการคลิ้กโฆษณา

บทความที่เกี่ยวข้อง

เขียนเว็บไซต์ด้วย CMS
การทำ Affiliate คืออะไร
Google Adsense คืออะไร

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สำหรับผม สิ่งที่ยากที่สุดในการทำเว็บไซต์ก็คือ การทำเนื้อหาที่เป็นที่ต้องการของผู้คน และการโปรโมตเพื่อให้คนรู้ว่าเว็บไซต์ของเรามีตัวตน

ถ้าเนื้อหาดีแต่คนไม่รู้จักก็เปล่าประโยชน์ และ
ถ้าคนรู้จักแต่เนื้อหาไม่ดีก็เปล่าประโยชน์ เช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ