RaidaiOnline101.BlogSpot.com

สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เพื่อการหารายได้ออนไลน์ สำหรับผู้ที่ต้องการทำงานที่บ้าน กำหนดเวลาการทำงานได้เอง หรือชื่นชอบการใช้อินเตอร์เน็ตเป็นประจำ ท่านสามารถใช้ความสามารถในการเล่นอินเตอร์เน็ตของท่านเปลี่ยนเป็นเงินมากพอที่จะทำเป็นงานประจำได้ ผมตั้งใจเขียนบทความเกี่ยวกับเทคนิคการหารายได้ผ่านเน็ตจากประสบการณ์ตรง ไม่ว่าจะเป็น google adsense, การโฆษณาใน adwords, การทำ affiliate program, การโปรโมทเว็บไซต์ รวมไปถึงการทำ SEO (search engine optimization) คุณสามารถติดตามอัพเดทเทคนิคข่าวสารจากเราผ่านทาง Twitter เพื่อเส้นทางการสร้างรายได้ที่มั่นคงนะครับ

วันอังคารที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2553

Twitter Marketing with Amazon

การตลาด ด้วย Twitter ก็เป็นหนทางการหารายได้ออนไลน์แบบหนึ่ง กล่าวคือการ Tweet โปรโมทสินค้าและบริการของเราออกไปให้กับ Follower ครับ ซึ่งการตลาดแบบนี้ได้ผลดีมาก สามารถทำได้ทั้งกับสินค้าของท่านเองหรือทำแบบ Affiliate Marketing ที่นิยมทำกันมากในหมู่นักหารายได้ออนไลน์ตอนนี้ก็คือการใช้ Twitter โปรโมทสินค้าใน Amazon ครับ

Amazon เองก็อำนวยความสะดวกให้กับผู้ขาย โดยมีฟังก์ชั่น Share on twitter ติดให้ในเว็บเสร็จสรรพ ทำให้เราสามารถ Tweet สินค้าขึ้นไปบน Twitter ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งกลยุทธ์นี้ก็คงทำให้ Amazon ได้ส่วนแบ่งรายไ้ด้เพิ่มขึ้นอย่างมาก สำหรับวิธีการทำ Twitter marketing กับ Amazon ก็ง่ายๆครับคือ

1. สมัคร Amazon Affiliate ที่ www.amazon.com
2. สมัคร Twitter ที่ www.twiiter.com
3. หา Follower ตรงนี้เป็นส่วนที่ยากที่สุดครับ แนะนำให้ลองเข้าไปที่ www.twellow.com ที่นี่จะเป็นแหล่งหา Follwer ขนาดใหญ่ที่มีการแบ่งประเภทไว้ด้วย ให้ท่านไป Follow คนอื่นก่อนตามหมวดหมู่ที่ท่านสนใจ คนส่วนใหญ่ในนี้มีแนวโน้มที่จะ Follow เรากลับมาครับ
4. เข้าไปเลือกสินค้าที่ท่านชอบ เมื่อได้แล้วก็คลิ้กที่ Share on Twitter (จะเป็นเมนูที่แถบสีน้ำตาลด้านบน)
5. จะมีหน้าจอ Login ของ Twitter ปรากฏขึ้นมา ท่านก็ลอกอิน แล้วคลิ้ก Tweet ได้เลย
6. รอรับค่า Commission จาก Amazon :D

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

สมัครเป็นแฟนพันธุ์แท้

เกี่ยวกับเว็บไซต์

บทความที่เขียนในเว็บไซต์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ ห้ามมิให้คัดลอกนำไปเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาติ ผู้เขียนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ที่เกิดจากการนำเทคนิควิธีการต่างๆไปใช้ เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีปัจจัยหลายอย่างเป็นองค์ประกอบ ผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณและนำไปใช้ให้เหมาะสมกับสถานการณ์

ติดต่อสอบถาม

มีข้อสงสัยหรือขอเสนอแนะ โปรดอย่าลังเลใจ

Contact Email:
expert.in.th@gmail.com

เรายินดีรับฟังและยินดีให้บริการครับ